Friday, December 14, 2012

ASDFGHJKL

AAAAH! I need air! Phew!

Grabe. Hindi ko alam na ganun ang iisipin mo. Like, eeh?
Okay, well actually, I'm kinda envy her eh. Well, envy? Hmm. Sort of. You know why, don't you?

Hindi mo na ako nilalambing. Parang hindi mo rin ako nami-miss. Nakaka-tampo. :(
Tapos every time I'm hittin' that tab, and that window opens, wala akong nakita kundi sya. Sya na lang ng sya.
I know it's so immature, childish and even close-minded of me to envy her, to be jealous of her. But how can't I? Kung pakiramdam ko lagi na lang sya. Picture nya tinitignan mo, walls slash profiles nya ang binibisita mo. Sya na lang nakakapag pakilig sa'yo. Oo na, madamot ako, gusto ko ako lang. :(

Gusto ko lang naman lambingin mo ako gaya ng dati kaso di mo gets kaya nag-aaway tayo. :(
Gusto ko lang naman maramdaman na miss mo na ako.
Gusto ko lang naman maramdaman ka dito sa tabi ko.
Gusto ko lang naman makasama ka. 
Gusto ko lang naman matulog ng yakap-yakap mo.
Gusto ko lang naman marinig yung "I Love You" mo habang nakangiti ka at yakap mo ko.
Gusto ko lang naman maramdaman yung init ng katawan mo sa gabi pag nilalamig ako.

Masama ba? Masama bang gustuhin ko yan? Masama bang hanapin ko yan?
Bawal ba? Bawal ba yang mga yan? Bawal ba ko maghanap sa'yo?

Ang nakaka tampo kasi, pag sa ibang tao, nagagawan mo ng paraan pero pag sa'kin na? Ano na? :(

Nakakapagod yung feeling ko ako na lang yung gusto na magkasama tayo. Yung gumagawa ng paraan para magkasama tayo.

This last few days, yeah, nagkasakit ka, I know. But after that? I was so worried 'bout you the other night, alam mo ba yon? Wala ka ng time tapos ayun nga, sya na lang ng sya. :(

Oo na, sige na, isip bata na ako. Eh panong gagawin? :(

I wanna say all of these sa'yo. Right from my mouth.
But I can't and... I won't. Why? Because I know you'll get hurt. Yes, I care.

I hate myself for being like this. For caring and loving too much. Hindi ko magawang magalit at awayin ka. I dunno. :((

So tonight, come home baby. I miss you!

No comments:

Post a Comment