Friday, April 06, 2012

This' For You

This is for Miss April Santos.
Sorry. I know this is not enough for all those not so good things I've done.
Sorry for those unpleasing words I've uttered to you, maybe it's bacause I'm not matured enough and maybe bacause I am sort of... lacking self confidence.

"Sabihin na nating parang may feeling of insecurity din kasi ikaw nga yung previous girlfriend nya. Yung relationship nyo nag last din naman ng matagal-tagal.. Saka nakita ko rin sakanya nuon (nung kayo pa) na mahal ka nga nya, alam mo naman di ba na close na rin kami before. Pero yung 'pinagmulan' ng di natin pagkaka unawaan eh, hindi talaga ikaw. Swear. And ayun na nga, lalo nang gumulo sa mga hindi magaganda nating nasabi. Gusto kong mag apologize sa mga nagawa ko at nasabi ko.. lahat. Kung gusto mo isa-isahin, name it para i-confirm ko kung ginawa ko nga.. uhm, stalking you on twitter and facebook.. and ung last nga.. yung status ko which I saw on your update.. Hindi ko gustong makipag away sa'yo.. hindi ko gustong umabot sa ganito, na hindi pa man tayo nagiging magkaibigan eh parang malabo na (or malabo naman talaga?). Sabihin mo nang assuming ako para sabihing may possibility na maging magkaibigan tayo, eh pasensya na.. Sorry..."


There are still many thoughts that runs in my mind but I don't know how to say to you.


I don't know if you'll be able to drop by here in my blog and fortunately would read this.

"April 6 ngayon, birthday mo di ba, wishing you a happy birthday.."

1 comment: